Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Kim lăn và liệu pháp trị sẹo lõm bằng tế bào gốc

Kim lăn là một thiết bị mang tính đột phá trong công nghệ làm đẹp, được phát minh năm 1999 bởi các nhà khoa học Đức và nay được ứng dụng tại nhiều nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hong Kong, Thái Lan. Công nghệ này có khả năng kích thích sản xuất elastin và collagen mà không gây tổn hại đến da, có hiệu quả cao trong việc giảm vết sẹo, dieu tri seo lom do mụn trứng cá, chống lão hoá, xoá nhăn, tàn nhang, tàn hương, …



Kim lăn được cán trên da, tạo ra những lỗ thủng nhỏ vào lớp hạ bì, thúc đẩy lỗ chân lông mở tạm thời, kích thích sự phát triển và tăng trưởng sản xuất của elastin và collagen. Cơ chế tác động của chúng trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim sẽ gây ra những tổn thương giả mạo nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng, lớp trên cùng của biểu bì. Tại lớp trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm bị tổn thương (chính là sẹo) hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương lên. Vết sẹo lõm vì thế sẽ bị “xóa sổ”, lỗ chân lông được thu nhỏ và da cũng mịn màng, sáng khỏe hơn.




Trước khi công nghệ mới này được phát minh, việc trị sẹo lõm thường sử dụng các phương pháp như dùng tia laser, tia sóng điện từ, siêu mài mòn kim cương. Để xóa sẹo, các phương pháp này phải đốt và mài mòn vùng da bị sẹo. Những tác động cơ học này làm da dễ bị mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, cấu trúc bị thay đổi. Trong khi đó, mạng lưới collagen và elastin không được tái tạo sâu từ bên trong. Các phương pháp này sau khi “bắn phá” da thường để lại các vết sẹo thâm có vảy trong một thời gian khá lâu, gây mất thẩm mỹ. Sau khi điều trị, da dễ bị bắt nắng và trở nên sạm đen.





So với các phương pháp cũ, công nghệ kim lăn thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Thời gian điều trị sẹo lõm ngắn không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người được điều trị sẹo. Hơn nữa, kim lăn sẽ giúp các dưỡng chất thấm vào da hiệu quả hơn gấp 1.000 lần so với việc bôi lên da thông thường. Chính vì vậy, việc tái tạo mạng lưới collagen và elastin kéo dài hơn đem lại cho làn da sự đàn hồi và mịn màng. Chỉ sau 3 – 5 lần dieu tri seo là vết sẹo đã được cải thiện đầy lên. Ngay sau khi điều trị sẹo, khách hàng đã có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.




Để hiểu rõ hơn về việc điều tri seo lom sau mụn bằng công nghệ kim lăn, bạn liên hệ với các tư vấn viên của Thẩm mỹ viện Linh Nhung, một trong những Thẩm mỹ viện đã ứng dụng thành công kim lăn trong việc làm lành seo lom sau mụn.

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị sẹo tại thẩm mỹ viện Linh Nhung mời các bạn truy cập tại đây : http://triseo.com.vn/ hoặc http://triseo.com.vn/tri-seo-lom/

-------------------------------------------------------------------

Tham khảo thêm : Chữa sẹo lõm | xoa seo lom | xoa seo | chua seo lom | xóa sẹo lõm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét