Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Đột phá mới trong điều trị sẹo lõm


Sở hữu làn da mịn màng không tì vết là mong muốn của bất kỳ ai. Bởi vậy, khi không may mắn bị sẹo lõm ở da do di chứng của thủy đậu, mụn trứng cá, hay vì xuất phát từ một tổn thương nào đó, nhiều khách hàng đã tìm đến Thẩm mỹ viện Linh Nhung để được ThS.BS Võ Tiến Huy trực tiếp thăm khám và điều trị.
Thẩm mỹ viện đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới vào điều trị thẩm mỹ, Linh Nhung đã áp dụng thành công công nghệ tế bào gốc tự thân PRP (Platelet Rich Plasma) trong liệu trình điều tri seo lom, sẹo rỗ. Đây là công nghệ điều trị đột phá trong thẩm mỹ hiện đại, sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu chiết xuất từ chính máu của khách hàng, làm khỏe da từ bên trong, xóa sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn, không đau, không cần nghỉ dưỡng.

Công nghê tế bào gốc tự thân PRP là gì ?

PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh: “Platelet Rich Plasma”, có nghĩa là Huyết tương giàu tiểu huyết cầu. PRP  là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người được điều trị, dùng kỹ thuật tập trung tiểu cầu với nồng độ cao, khoảng 3 – 5 lần nồng độ bình thường (Trong cơ thể của 1 người trưởng thành thường có lượng tiểu cầu 150,000 – 450,000 /1µl máu. Trong liệu pháp điều trị PRP, lượng tiểu cầu tối thiểu lên tới 1,000,000 tiểu cầu / 1 µl máu.), rồi đưa ngược vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể, điều trị trẻ hóa da, xóa nhăn, chữa sẹo, chữa rụng tóc…
Ths. Bs Võ Tiến Huy tiến hành tách huyết tương giàu tiểu cầu

Trị sẹo lõm an toàn với PRP

Theo Bs Huy : “Những phương pháp  dieu tri seo lõm thông thường có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ tổn thương da, khiến da mặt bạn ngày càng trở nên mỏng hơn, nhạy cảm hơn, dễ bị ảnh hưởng của môi trường khiến sẹo lan rộng và khó điều trị. Công nghệ PRP tác động sâu vào da trên diện rộng và kích thích tái tạo collagen mạnh mẽ. Do đó, kết quả điều trị khả quan hơn so với các công nghệ khác, sẹo rỗ, sẹo lõm sẽ được cải thiện hơn 95%, lỗ chân lông được thu nhỏ và da cũng mịn màng và sáng khỏe hơn.”
Đặc biệt, không giống như  các sản phẩm tế bào gốc sinh học, tế bào gốc tự thân PRP  được chiết xuất từ  chính máu của cơ thể người điều trị nên tuyệt đối an toàn, không gây bất cứ phản ứng phụ nào trong và sau điều trị.  Ngoài ra tế bào gốc tự thân giúp  phục nhanh các mô bệnh, tăng sinh các mô khỏe mạnh, đưa tế bào gốc thay thế và sửa chữa các tế bào lão hóa,…  kích thích tối đa cơ chế tự làm lành tổn thương của cơ thể, giúp da khỏe từ gốc,  tri seo an toàn, hiệu quả.
Phương pháp làm đầy sẹo lõm bằng công nghệ PRP tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển, hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương, các vết sẹo lõm sẽ nhanh chóng bị “xóa sổ”. Một ưu điểm khác của phương pháp này là các bệnh nhân điều trị sẹo lõm vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.
Thẩm mỹ viện Linh Nhung
850 Đường Láng – Hà Nội
Hotline : 0944.333.444 – 04.62.55.44.66
Email: tuvan@thammyvien.org
Hoặc contact@thammyvien.org
 Tham khảo thêm : Trị sẹo lõm bằng tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét