Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Trị sẹo lõm do trứng cá



Có tới gần 40% các bạn trẻ ở lứa tuổi 13-25 bị mụn trứng cá. Trừ các tình trạng da viêm nhiễm rất nặng thì sau 20 tuổi, phần lớn mụn trứng cá đỡ rất nhiều với sự hỗ trợ của sản phẩm và công nghệ điều trị mới.
Tuy nhiên, những vết thâm và sẹo lõm, di chứng của mụn trứng cá thì còn rất nhiều, khiến khuôn mặt trở nên sần sùi và bị rỗ.
Thông thường, khi có mụn mọi người hay nặn mụn bằng tay nhưng lại không đúng cách khiến các mô liên kết bị đứt gẫy gây tổn thương da. Những tác động của môi trường xung quanh như ánh nắng mặt trời lên vùng da mới tái tạo (da non) sẽ vô hình kích thích các melanin phát triển để bảo vệ da, lớp màng chắn này chính là vết thâm bầm.
Giải pháp tốt nhất cho tình trạng này chính là một liệu trình điều trị bằng công nghệ cao không cần phẫu thuật, sử dụng bộ sản phẩm điều trị Cosmelan và Comodex kit. Giải pháp này đã được kiểm chứng 2 năm qua trên hơn 1.000 khách hàng bị mụn trứng cá và sẹo lõm, biện pháp này khôi phục đến 93% những làn da bị mụn, thâm và sẹo lõm.
Công nghệ quang học E-style Syneron giúp loại bỏ tế bào da chết, hấp thụ melanin và giảm vết thâm, vùng da tối, xỉn màu. Comodex sẽ bổ sung dinh dưỡng, năng lượng để da luôn được mịn màng ngay trong thời tiết khô hanh của mùa thu.
Chỉ sau 3-4 tuần, làn da có vết sẹo thâm do trứng cá sẽ được thay thế, mịn màng, sáng trắng và rạng rỡ hơn.
Hỗ trợ tốt nhất trong quá trình phục hồi da và làm đầy các sẹo lõm là công nghệ IPL kết hợp trị liệu ánh sáng đơn sắc. Công nghệ này sẽ tác động sâu vào chuỗi kết nối collagen và elastin, phục hồi và “tút” lại khiến cho sự đàn hồi được mạnh mẽ hơn. Những vết sẹo lõm đầy dần lên, vết thâm mờ dần và biến mất, tế bào da được tái sinh, sáng và mịn màng hơn.
Với những khách hàng bị mụn trứng cá,1 lọ draming gel của ACNE sẽ là giải pháp tuyệt vời triệt tiêu nhanh chóng những nhân mụn trứng cá khó bảo đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét