Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Trị sẹo lõm trên mặt bằng công nghê tế bào gốc

(Tri seo lom) – Trên cơ thể chúng ta da là bộ phận phải chịu tác động nhiều từ môi trường bên ngoài. Với nhiều cách khác nhau những tác động đó khiến cho da bị tổn thương, và nếu không biết cách bảo vệ sẽ rất dễ để lại sẹo. Dù đó lạ sẹo lớn hay nhỏ, được che bởi trang phục hay không thể che (sẹo lõm trên mặt) bạn đều muốn xóa bỏ nó đi. Ngày nay với công nghệ y học tiên tiến bạn đã có thể yên tâm xóa sẹo. Thay vào đó là một làn da mịn màng, tươi sáng.
Với sẹo lồi có thể cắt bỏ một cách dễ dàng thì với sẹo lõm lại là một vấn đề nam giải. Bởi nguyên nhân seo lom là do các tổn thương collagen và elastine dưới da. Khi gặp tổn thương, các tế bào nguyên sợi này tự tái làm lành theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, nếu bị hư tổn, yếu đuối, đứt gẫy thì sự sắp xếp này sẽ tạo thành các hố lõm trên da – sẹo lõm. Muốn điều trị dứt điểm, cần tái sắp xếp lại các sợi đàn hồi này lại, giúp chúng trở nên săn chắc và trùng khít, đó là khi ta có 1 làn da khỏe mạnh.
Tri seo lom tren mat
tri seo lom tren mat
Nguyên nhân gây sẹo lõm:
Nguyên nhân gây ra sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn. Để giải quyết tình trạng này và đem đến làn da mịn màng, thẩm mỹ viên Linh Nhung đã ứng dụng công nghệ điều tri seo lom bằng kim lăn kết hợp tế bào gốc.
Tri seo lom tren mat
tri seo lom tren mat
Trị sẹo lõm trên mặt bằng công nghê tế bào gốc:
Tế bào gốc là những tế bào có khả năng trở thành các tế bào chuyên biệt, có thể phát triển thành các dạng tế bào khác nhau trong của cơ thể. Tế bào gốc làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp. Tế bào gốc và các chế phẩm chứa một lượng protein, các chất nền tảng, giúp cho chức năng tế bào gốc tốt hơn, từ đó cải thiện tất cả các đặc tính của da, làm đầy da, tri seo hiệu quả.
Quy trình chữa sẹo chuẩn hóa:
Để hình dung rõ các bước trẻ hóa da, bạn có thể tham khảo quy trình trẻ hóa da bằng tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung dưới đây:
Bước 1: Làm sạch da
Tẩy trang – Rửa mặt – Tẩy tế bào chết – Massage nhẹ.
Tri seo lom tren mat
Bước 2: Vô cảm
Thoa hoặc xịt thuốc tê đều khắp mặt.
Chích thuốc tê những vùng cần lăn sâu.
Bước 3: Làm sạch và khử trùng
Lau sạch thuốc tê bằng nước muối sinh lý.
Sát trùng da.
Lau khô mặt và chuẩn bị cho quá trình lăn kim.
Bước 4: Lăn kim
Thao tác lăn kim: Lăn vùng trán đầu tiên. Do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da còn lại nên cần được lăn trước vì thuốc tê còn đang phát huy tác dụng giảm đau cao.
Kế tiếp: Lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm.
Lăn đều tay theo thứ tự trán đến cằn, cần lăn kỹ ở vùng da cần được điều trị.
Bước 5: Cung cấp tế bào gốc
Cung cấp tế bào gốc và các dưỡng chất cần thiết, chạy máy siêu âm để sản phẩm được thấm sâu, tăng cường hấp thụ dưỡng chất vào lớp trung bì tốt nhất. Tùy vào từng chỉ định điều trị mà trong giai đoạn này, da bạn được bổ sung lượng tế bào gốc và các loại dưỡng chất bổ sung phù hợp nhất.
Tri seo lom tren mat
tri seo lom tren mat
Sau khi được bác sĩ Võ Tiến Huy điều trị, bạn có thể được tư vấn tiếp tục sử dụng sản phẩm tế bào gốc tại nhà. Khoảng 5- 7 ngày bạn nên quay lại để được bác sĩ lặp lại liệu trình điều trị.
Công nghệ tế bào gốc ra đời đã đem lại những thành công rực rỡ cho y học và cho ngành thẩm mỹ hiện đại, đặc biệt là trong việc tri seo, đặc biệt là tri seo lom tren mat. Sau khi được chăm sóc lần đầu với công nghệ kim lăn tế bào gốc bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Một thời gian sau, làn da của bạn sẽ không còn vết tích của sẹo, thay vào đó là một làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét