Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Trị sẹo thâm mụn cho cô dâu

Ngày cưới sắp đến để trở thành cô dâu đẹp và nổi bật nhất trong ngày vu quy, ngoài chuyện chọn một chiếc váy xinh, một kiểu tóc đẹp, bạn cũng nên chú ý chăm sóc cho làn da của mình.
Những mốc thời gian bạn cần lưu ý trước đám cưới:
2 tháng trước ngày cưới
Hình ảnh minh họa cô dâu
Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho làn da của mình để được tự tin khoác trên người chiếc váy cưới điệu đà.
Bạn nên chú ý chăm sóc cho làn da và cơ thể của mình. Đặc biệt là chuẩn bị kỹ lưỡng cho làn da của mình để được tự tin khoác trên người chiếc váy cưới điệu đà. Đối với khuôn mặt bạn cần chú ý đến những vết thâm, vết sẹo do mụn để lại. Hiện nay có một giải pháp cho việc loại bỏ các vết thâm này hiệu quả là ứng dụng công nghệ công nghệ peeling. Công nghệ peeling có tác dụng loại bỏ đi các tế bào da bị thâm xỉn. Kết hợp với việc đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên như mặt nạ tảo biển, lô hội…Việc đắp mặt nạ có tác dụng tái tạo các tế bào da mới, kích thích tái sinh collagen. Ngoài ra ứng dụng cùng với công nghệ Laser Q-switched ND YAG với cơ chế xuyên thấu tác động vào bên trong tế bào da.làm se khít lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt.
Liệu pháp điều tri  seo bằng ánh sáng sinh học là tác dụng của quang hóa học cùng với tác động của năng lượng, được ứng dụng để phục hồi làn da bị tổn thương, kích thích gia tăng sự chuyển hóa của các tế bào và gây men, giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi một cách nhanh chóng (giảm từ 70 đến 95%), các sẹo lõm cũng được cải thiện đáng kể (45-60%), lỗ chân lông được thu nhỏ, da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên và cơ mặt săn chắc hơn.
Phương pháp này không chỉ mang lại một vẻ đẹp tươi mới không tì vết cho làn da mà còn đảm bảo về sự an toàn và không gây tác dụng phụ.
Rồi giảm béo nữa, béo ở đâu thì luyện tập tập trung cho vùng đó, bạn có thể tập luyện các môn thể thao phối hợp như: Yogapilates, Aerobic Dance, Cardio… để cơ thể chuyển động linh hoạt, hoặc có thê ̉tham gia giảm béo bằng vật lý trị liệu tại spa. Hoặc sử dụng phương pháp giảm béo Power star tại các thẩm mỹ viên.
1 tháng trước ngày cưới
Đây là thời điểm các cô dâu nên thực hiện các liệu trình chăm sóc cơ thể, giảm bớt áp lực từ việc chuẩn bị đám cưới. Và nên tiếp tục chăm sóc cho làn da của mình.
Nếu bạn lựa chọn thẩm mỹ viên Linh Nhung, bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng phục vụ và dịch vụ ở đây. Bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng bằng “ sữa non” một lần duy nhất. Vừa được thưởng thức một chầu Spa vừa thư giãn lại vừa có được một làn da trắng hồng một cách tự nhiên mà không bắt nắng, đó là một bí mật mà thẩm mỹ viện Linh Nhung (một trong những thẩm mỹ viện lớn ở Hà Nội) muốn dành tặng cho khách hàng. Ngoài ra bạn có thể massage body 2 tuần/ lần tại thẩm mỹ viện này, massage mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.
10 ngày trước ngày cưới
Đây là thời điểm bạn bắt đầu nên sắp xếp kế hoạch làm trắng cho làn da mặt, hãy cùng thẩm mỹ viện lên kế hoạch làm trắng toàn diện cho làn da của mình với các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp và uy tín. Linh Nhung với đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại các nước Thái Lan, Hàn Quốc hy vọng sẽ đêm đến cho bạn một quy trình massage đúng cách,
Việc giữ ẩm cho da cũng quan trọng và cần thiết. Bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, chống nắng thường xuyên và dành ra 3 phút mỗi sáng và tối để bôi kem dưỡng ẩm.
Một ngày trước ngày cưới
Thời điểm này là lúc bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn cho mình thật thoải mái và xinh tươi trong ngày vu quy.
Tham khảo thêm : Một số bí quyết nhỏ giúp xóa sẹo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét